Home / Mua Bán Nhanh / MuaBanNhanh Landing Page là gì? Trung tâm thương mại điện tử MuaBanNhanh hướng dẫn bán hàng trực tuyến

MuaBanNhanh Landing Page là gì? Trung tâm thương mại điện tử MuaBanNhanh hướng dẫn bán hàng trực tuyến

Landing Page hay còn gọi là trang web tỉnh, trang đích. Trong Digital Marketing, landing page là một trang web độc lập, được tạo ra cho các chiến dịch marketing, quảng cáo. Nó là nơi người dùng sẽ truy cập sao khi nhấn vào đường link landing page được giới thiệu trong email, trong nội dung quảng cáo Google, Facebook, Youtube hoặc các trang web khác.

Xem chi tiết: https://trello.com/c/33uMxcva/25-muabannhanh-landing-page-la-gi-trung-tam-thuong-mai-dien-tu-muabannhanh-huong-dan-ban-hang-truc-tuyen

#Thuong_Mai_Dien_Tu #Mua_Ban #Ban_Hang_Online #MuaBanNhanh #MBN_Tower #Ho_Chi_Minh

Hình ảnh này không có thuộc tính alt; tên tập tin này là 117391014_125524789241282_7366131387559265562_o.png

ĐIỀU GÌ LÀM LANDING PAGE MUABANNHANH HIỆU QUẢ
– Có ngay traffic tiềm năng từ hệ thống mạng xã hội MuaBanNhanh với hơn 400.000 thành viên mua bán thường xuyên
– Tạo Landing Page nhanh dễ dàng chỉ với thao tác kéo + thả + điền nội dung. MuaBanNhanh Landing Page có hơn 2000 mẫu khối nội dung (Content Blocks) đáp ứng mọi nhu cầu trình bày thiết kế giao diện trang đích như: Call to action, Testimonial, Sliders, Galleries, Full-screen intros, data tables & pricing tables, feature product, progress bar & cycles, timelines, tabs & accordions, forms, social, …
– Landing Page MuaBanNhanh hoàn toàn miễn phí cho các thành viên mạng xã hội MuaBanNhanh

QUY TRÌNH TẠO LANDING PAGE MUABANNHANH ĐẠT CHUYỂN ĐỔI CAO
Để tạo một Landing Page MuaBanNhanh hiệu quả bạn chỉ cần thực hiện 6 bước đơn giản sau:

– Xác định mục tiêu chuyển đổi duy nhất của Landing Page
– Viết nội dung để thuyết phục khách thực hiện hành động chuyển đổi mục tiêu
– Thiết kế giao diện Landing Page từ nội dung đã viết
– Tích hợp các công cụ đo lường, thu thập lead cho landing page
– Chạy thử nghiệm các mẫu giao diện để chọn ra mẫu tối ưu nhất
– Đo lường các chỉ số và đưa ra báo cáo

Khác với website với nhiều mục tiêu và khuyến khích người dùng khám phá, các trang đích được thiết kế tập trung cho 1 mục tiêu chuyển đổi với lời kêu gọi hành động (CTA) cụ thể như: mua ngay, đăng ký ngay …

Có 3 loại landing page phổ biến:

– Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng với mục tiêu thu thập các thông tin về liên hệ, nhân khẩu … để sử dụng cho các hoạt động marketing tiếp theo
– Landing Page bán hàng với mục tiêu thuyến phục khách hàng tiềm năng mua hàng ngay trên trang đích
– Landing Page trung gian chuyển đổi với mục tiêu dẫn dắt người đọc đến trang chuyển đổi chính

MuaBanNhanh cung cấp nền tảng Thiết kế Landing Page kéo thả nhanh dễ dàng cho nhà quảng cáo, người dùng kinh doanh online. Tăng tốc chiến dịch Marketing online và Tỷ lệ chuyển đổi bán hàng online tối đa. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tạo Landing Page nhanh và đơn giản như làm Powerpoint mà không cần phải biết lập trình ✸ Dễ dàng cài đặt mọi ứng dụng Livechat, Popup, Facebook Comment, Google Map, Facebook Pixel, Google Ads, Notify, Countdown…

LANDING PAGE MUABANNHANH CÓ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT CHO SEO
MuaBanNhanh Landing Page đã được tối ưu hóa onpage cho SEO, bạn hãy tập trung nỗ lực của mình vào nội dung để bộ máy tìm kiếm hiểu và đánh giá cao trang đích của bạn. Quy trình SEO MuaBanNhanh gợi ý cho bạn các bước sau:

1. Lên danh sách từ khóa. Trước khi tối ưu hóa trang đích, điều đầu tiên bạn phải xác định đó là từ khóa chính của trang bạn muốn đẩy top. Đây là bước quan trọng và mất nhiều thời gian nhất. Bộ từ khóa bạn xác định sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ các bước tiếp theo. Bạn có thể sử dụng các công cụ sau để khám phá từ khóa: Google Keyword Planner, Keywordtool, Semrush, Ahrefs.

2. Phân tích trang đầu tiên kết quả tìm kiếm Google. Mỗi từ khóa đều có một nhu cầu thông tin cụ thể. Hãy nghiên cứu 10 kết quả ở trang 1 để xem những dạng nội dung, chủ đề gì được Google ưu tiên xếp hạng hơn (đó cũng là những thông tin mà người dùng thật sự cần khi tìm kiếm từ khóa)

3.Tạo nội dung khác biệt hoặc tốt hơn. Với những thông tin có được tại bước phân tích trang kết quả đầu tiên, bạn hãy tạo nội dung thật khác biệt hoặc là tốt hơn đối thủ

4. Tối ưu ý định người dùng tìm kiếm. Cung cấp đúng loại thông tin mà người dùng tìm kiếm cần: Đến một nơi nào đó, Muốn biết gì đó, Làm gì đó, Mua cái gì đó

5. Làm cho nội dung hấp dẫn hơn. Xây dựng nội dung trực quan (Visual Content) để tạo sự khác biệt và dùng để quảng bá bài viết. Hãy sử dụng những nội dung sau: Đồ thị và biểu đồ, Screenshots và hình ảnh, Banner bài viết, Infographics, Video

Google My Business: https://g.page/ThuongMaiDienTu

Email: Info@MuaBanNhanh.com

Số Điện Thoại: +84902889365

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Mr Hoàng Cảnh

Check Also

Mua xe máy Honda Wave Alpha 2014

Honda Wave là dòng xe khá quen thuộc với người sử dụng tạo Việt Nam. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *