Home / Mua Bán Nhanh / Đánh giá nội thất xe Hyundai Solati 16 chỗ – Xe MuaBanNhanh

Đánh giá nội thất xe Hyundai Solati 16 chỗ – Xe MuaBanNhanh

Dưới đây là những đánh giá về nội thất xe Hyundai H350, xe khách 16 chỗ

Nội thất xe Solati

  • Khoan hành khách

Nội thất là một trong những ưu điểm bậc nhất của Solati H350 16 chỗ so với các dòng xe trong cùng phân khúc. Xe có khoang chở hành khách DxRxC: 3780x1795x1955 mm, chiều cao gần 1.9 m được bọc nỉ với kích thước lớn mang đến không gian rộng rãi bậc nhất trong phân khúc xe 16 chỗ và giúp hành khách di chuyển đi lại trong xe dễ dàng hơn.

Ghế ngồi xe được bọc da cao cấp cao tay vịnh và trên ghế có nút để điều chỉnh tư thế ngồi. Ghế được bố trí theo kiểu 2:1 với 2 ghế bên trái cùng với 1 ghế bên phải và ở giữa là một lối đi dành riêng cho hành khách giúp việc di chuyển ra vào dễ dàng và tiện lợi hơn so với cách bố trí ghế 3:0 của dòng xe cũ.

Hàng ghế sau là hàng gồm có 4 ghế ngồi riêng biệt, độc lập cũng có thể điều chỉnh ngả ghế giống như ghế trước tạo cảm giác thoải mái cho hành khách.

Trong khoang hành khách thì tại nơi chỗ ngồi của hành khách được có cửa kính rộng cho khách hàng tầm quan sát tốt ra bên ngoài tuy nhiên xe không được trang bị sẵn rèm cửa do đó chúng ta phải làm thêm rèm cửa.

Hệ thống điều hòa có các cửa gió cho từng vị trí ghế, mang lại cảm giác thoải mái mát mẻ cho hành khách trong những ngày thời tiết nóng bức.

Lại vị trí bước lên xuống xe, Solati có bậc lên xuống chỉnh điện và tay nắm lên xuống giúp hành khách lên xuống dễ dàng 

Khoan chứa hành lý phía sau đuôi xe rất rộng rãi và phía trên trong khoang hành khách có sẵn 2 băng chạy dọc giúp hành khách có thêm không gian để đồ gọn gàng và tiện lợi để bảo quản hành lý.

  • Cabin, khoan tài xế

Khoan tài xế rộng rãi và hiện đại tiện nghi với bảng điều khiển trung tâm rất tiện lợi để thao tác cùng với cụm đồng hồ trung tâm hiển thị tình trạng xe và các thông tin rõ ràng và chính xác.

Vô lăng trợ lực, 3 chấu thiết kế rất sang trọng giống như trên xe hơi và phía giữa là logo Hyundai quen thuộc bên cạnh đó trên vô lăng xe còn được tích hợp thêm một số nút chức năng điều khiển.

Nội thất xe Solati

Đồng hồ taplo được thiết kế tinh tế với mặt kính được thiết kế mặt hơi nghiêng giúp tài xế quan sát dễ dàng hơn, không còn bị phản chiếu hình ảnh người ngồi.

Xe được bố trí khá nhiều học chứa đồ tiện lợi cho việc bỏ đồ và cất giữ đồ, bên cạnh đó xe cũng trang bị nhiều cổng sạc điện thoại 12V, tẩu châm thuốc, của gió điều hòa, kính chỉnh điện

Hệ thống giải trí gồm có: CD/MP3 âm thanh cực hay với 4 loa là loa nâu và loa tweeter kết nối thông qua USB, Bluetooth, Ipod. Hệ thống Sync 3, màn hình TFT 4.2 inch, màn hình DVD. Bên cạnh đó còn có một vài tính năng tiện ích như cho tài xế như: định vị GPS, bản đồ 3D hiện đại thông qua hệ điều hành Android.

Đối tác kinh doanh xe Hyundai Solati trên Xe MuaBanNhanh:

  • Hyundai Phú Lâm
  • Hotline: 0931777073
  • Địa chỉ: D6/28 Quốc Lộ 1A – Khu phố 4 – Thị trấn Tân Túc – Huyện Bình Chánh – Hồ Chí Minh

#HyundaiSolati #Solati #SolatiLimousine #GiaXeSolati #XeSolati #XeSolatiH350 #XeHyundaiSolati #GiaXeSolati16Cho #Solati16Cho #GiaXeHyundaiSolati #Xe_MuaBanNhanh #VIPMBN #MuaBanNhanh #VietNam #NgocDiepMBN

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Hạnh Dung

Check Also

Mua xe máy Honda Wave Alpha 2014

Honda Wave là dòng xe khá quen thuộc với người sử dụng tạo Việt Nam. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *