Home / Mua Bán Nhanh / Tour châu Âu Tết Nguyên Đán, Tết âm lịch – Bí quyết du lịch châu Âu tiết kiệm

Tour châu Âu Tết Nguyên Đán, Tết âm lịch – Bí quyết du lịch châu Âu tiết kiệm

Du lịch châu Âu mùa xuân

Ở châu Âu, mùa xuân bắt đầu từ tháng 2 vào cuối tháng 4.Thời tiết ấm áp lúc đất trời bước sang xuân quả là hoàn hảo để bạn thong thả dạo bộ qua từng con phố, ngồi nhâm nhi cà phê và bánh ngọt bên ngoài những quán nhỏ cổ kính, lãng mạn hay chiêm ngưỡng muôn hoa khoe sắc hương.

Du lịch châu Âu vào thời điểm này, chúng ta có cơ hội tham gia vào những lễ hội, nhất lễ hội hoa nổi tiếng Keukenhof, của Hà Lan. Tiết trời mùa xuân cũng thích hợp để bạn thỏa sức đắm chìm trong không gian thơ mộng, đậm chất thơ của châu Âu. Vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại, những con ngõ nhỏ hay những ngả đường quyến rũ ngang qua các công trình nổi tiếng sẽ khiến bạn như lạc vào bối cảnh của những bộ phim lãng mạn.

Kết quả hình ảnh cho du lịch tây ban nha

Đi du lịch Châu Âu được mang bao nhiêu tiền?

Những quy định mang tiền mặt ra nước ngoài đã được quy định tại điều 2 thông tư số 15 /2011/TT-NHNN như sau: Cá nhân khi xuất cảnh, nhập cảnh qua các cửa khẩu quốc tế của Việt Nam bằng hộ chiếu mang theo ngoại tệ tiền mặt, đồng Việt Nam tiền mặt trên mức quy định dưới đây phải khai báo Hải quan cửa khẩu: 5.000 USD (Năm nghìn Đôla Mỹ) hoặc các loại ngoại tệ khác có giá trị tương đương; 15.000.000 VNĐ (Mười lăm triệu đồng Việt Nam).(Nguồn: Cục hải quan thành phố hồ chí minh)

Tuy nhiên, không có giới hạn số tiền bạn đươc mang theo khi xuất nhập cảnh. Bạn có thể đem theo thẻ thanh toán quốc tế để đi du lịch.

Đối tác du lịch MuaBanNhanh

Lê Phong Travel – Du Lịch Lê Phong Since 1995
Địa chỉ: 72/6 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3, Tp. HCM
Hotline: 0987 583 979

#TourChauAu #TourChauAuGiaRe #TourChauAuTietKiem #KinhNghiemDuLichChauAu #ChauAuMuaNaoDep #ChuanBiDoDuLichChauAu #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NganMuaBanNhanh #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Mr Hoàng Cảnh

Check Also

Mua xe máy Honda Wave Alpha 2014

Honda Wave là dòng xe khá quen thuộc với người sử dụng tạo Việt Nam. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *